TỐNG CỰU NGHÊNH TÂN

Ngày 31/12 là ngày cuối năm, không khí đón năm mới chộn rộn ở khắp mọi nơi, năm cũ là một năm có nhiều khó khăn và ai cũng hi vọng, gửi gắm vào một năm mới bao dự định tươi sáng
Đối với chúng tôi, ngày 31/12/2011 là một ngày đặc biệt hơn.Nó đánh dấu sự chấm dứt của một cái tên đã gắn liền với nhiều thế hệ chúng tôi suốt 20 năm qua, một thương hiệu được gây dựng, gìn giữ và phát triển bởi công sức của nhiều anh chị em nhân viên và đã thị trường du lịch ghi nhận và đánh giá.
20 năm trước đây với tiến trình mở cửa hội nhập với bên ngoài, chúng tôi tự hào là một trong những liên doanh đầu tiên về du lịch được thành lập. Trải qua bao biến động của thế giới với muôn vàn các tác nhân ảnh hưởng, chúng tôi vẫn tồn tại và vươn lên đống góp một phần nhỏ bé vào việc quảng bá hình ảnh đất nước với du khách nước ngoài đặc biệt những du khách từ Nhật Bản.
Với sự thay đổi sâu sắc của nền kinh tế đòi hỏi mỗi chủ thể tham gia cần mang tính năng động và cạnh tranh hơn, chiếc áo liên doanh không còn phù hợp và chúng tôi sẽ khoác lên mình tấm áo mới.
Để lại đằng sau một quá khứ nhiều tự hào, chúng tôi đón năm mới với sự hứng khởi và tự tin tiếp tục những công việc với tình cảm, niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm.
Ngoài kia sắc xuân đang bừng lên trên ngàn chồi xanh mắt lá, khi xuân dương hòa lan tỏa khắp nơi nơi, hãy hit một hơi thở sâu, ngẩng cao đầu và cùng tiến về phía trước…

Hà Nội tháng 1/2012

2 responses to this post.

  1. Posted by chukimlan on 10/01/2012 at 16:39

    Tết đến, xuân về được khoác một chiếc áo mới thì thật thích ! Tin tưởng và hi vọng chiếc áo mới ấy vừa đẹp lại vừa ấm !

    Trả lời

  2. Hey are using WordPress for your blog platform? I’m new to
    the blog world but I’m trying to get started and set up my own. Do you need any html
    coding expertise to make your own blog? Any help
    would be really appreciated!

    Trả lời

Bình luận về bài viết này